.

Công bố quyết định cho phép Nhà Xuất bản Đà Nẵng hoạt động trở lại

(ĐNĐT) - Chiều 5-6, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Đỗ Quý Doãn đã có buổi làm việc và chính thức công bố Quyết định 740/QĐ-BTTTT ngày 2-6-2009 của Bộ trưởng Bộ TT-TT về việc cho phép Nhà Xuất bản (NXB) Đà Nẵng hoạt động trở lại sau 6 tháng bị tạm đình chỉ hoạt động vì liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng trước đó.

Theo quyết định này, cùng với việc cho phép NXB Đà Nẵng hoạt động trở lại, các cơ quan chủ quản NXB có trách nhiệm bảo đảm các điều kiện cần thiết cho NXB hoạt động theo đúng quy định của Luật Xuất bản. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Giám đốc NXB Đà Nẵng Trương Công Báo đã cảm ơn các đơn vị chủ quản và liên quan đã tạo điều kiện cho phép NXB hoạt động trở lại; đồng thời rút ra bài học những bài học sâu sắc trong quá trình thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động của Bộ. Thời gian tới, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên NXB Đà Nẵng quyết tâm thực hiện tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo để củng cố, kiện toàn lại tổ chức, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, nhiệm vụ được UBND thành phố giao phó; đồng thời mong muốn các cấp lãnh đạo quan tâm giải quyết những khó khăn bước đầu trong quá trình hoạt động trở lại của NXB.

P.V

;
.
.
.
.
.