.

Đổi mới công tác kiểm tra, giám sát gắn với phòng, chống tham nhũng

.

Trao chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cho các học viên.
(ĐNĐT) - Sáng ngày 5-6, Học viện Chính trị-Hành chính Khu vực III tổ chức lễ bế giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng của các tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

Khóa học có 111 cán bộ đang công tác tại Ủy ban Kiểm tra các cấp đã nghiên cứu, thảo luận 41 chuyên đề nghiệp vụ trong thời gian 1 tháng. Kết quả thu hoạch từ khóa học có 90% học viên đạt khá, giỏi, trong đó có 3 học viên xuất sắc.
 
Tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Học viện đánh giá cao tinh thần và kết quả học tập của các học viên. Những ý kiến góp ý cho chương trình bồi dưỡng, đào tạo của học viên sẽ được Ban Giám đốc tiếp thu, chỉ đạo bổ sung, khắc phục nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát cho các khóa sau.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Mai Trực, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW Đảng đánh giá cao kết quả học tập của các học viên. Đồng chí nêu những nội dung chính về yêu cầu nhiệm vụ của công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng theo đề án “Chiến lược công tác, kiểm tra, giám sát Đảng đến năm 2015, định hướng đến năm 2025". Trong đó, yêu cầu ngày phải càng chuyên nghiệp hóa công tác kiểm tra, giám sát. Đổi mới công tác kiểm tra, giám sát phải gắn với đổi mới công tác quản lý Nhà nước trong các lĩnh vực và phòng, chống tham nhũng.

Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.