.

Đập nhà gây tiếng ồn lớn và bụi

.

Đập phá, tháo dỡ nhà cửa gây tiếng ồn lớn và không che chắn bụi, ảnh hưởng đến sinh hoạt, điều trị của các bệnh nhân tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

Chiều ngày 20-7, một số bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Tai – mũi – họng, Bệnh viện C Đà Nẵng gọi điện thoại đến đường dây nóng Báo Đà Nẵng phản ánh bức xúc: “3 nhà số 116, 118 và 120 – Hải Phòng, nằm đối diện với dãy phòng điều trị của Khoa Tai – mũi – họng đang được đập phá, tháo dỡ nhà cửa gây ồn ào, ảnh hưởng đến giấc nghỉ trưa của bệnh nhân. Vả lại, do không được che chắn, bụi theo gió quất vào đây mù mịt, nên trời nóng nhưng các bệnh nhân phải đóng kín cửa phòng…”.

Đến kiểm tra, xác minh tại hiện trường, chúng tôi nhận thấy phản ánh của các bệnh nhân đang điều trị ở đây là đúng. Chúng tôi cũng đã phản ánh những bức xúc trên đến Đội trưởng Đội Kiểm tra quy tắc đô thị quận Hải Châu và được hứa sẽ sớm kiểm tra, xử lý. Nhân đây, đề nghị người dân trong quá trình đập phá, tháo dỡ và thi công nhà cửa cần có giờ giấc nhất định, che chắn bụi, tôn trọng và tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. 

Tin và ảnh: HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.