.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Thượng nghĩ sĩ Hoa Kỳ James Webb

.

Chiều ngày 20-8, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi tiếp và làm việc với ông James Webb, Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ bang Virginia (Hoa Kỳ).

 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh bày tỏ sự hoan nghênh trước chuyến thăm và làm việc của Thượng nghị sĩ và các thành viên trong đoàn, đồng thời thông báo một số kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của Đà Nẵng trong thời gian qua.

Trong quá trình đó, Đà Nẵng luôn tạo điều kiện và mong muốn các nhà đầu tư Hoa Kỳ đến làm ăn tại thành phố. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng dành thời gian giới thiệu về dự án Bệnh viện Ung thư và bày tỏ mong muốn Thượng nghị sĩ James Webb cũng như những nhà hảo tâm, các doanh nghiệp Hoa Kỳ đóng góp, ủng hộ việc xây dựng công trình này, góp phần cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe của nhân dân miền Trung.

Thượng nghị sĩ James Webb bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng trong thời gian qua và cho rằng, qua chuyến thăm này, sẽ góp phần cải thiện quan hệ hợp tác, phát triển của các doanh nghiệp Hoa Kỳ và các nước Đông Nam Á trong tương lai. Thượng nghị sĩ cũng thể hiện mong muốn mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam sẽ ngày càng được cải thiện trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau và cùng phát triển.

 N.T

;
.
.
.
.
.