.

Nhiều hoạt động vì nạn nhân chất độc da cam

.

Nhân ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (10-8), chiều ngày 10-8, bà Nông Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch danh dự Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) thành phố đã cùng các tổ chức, đơn vị như Trung tâm Kinh doanh Biti’s Đà Nẵng, Công ty TNHH Quảng Thái, Chi hội cơ sở Phụ nữ chợ Cồn đã tổ chức buổi tặng quà và tiền trợ dưỡng thường xuyên cho các NNCĐDC trên địa bàn thành phố.

Bà Nông Thị Ngọc Minh tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Trong đó, bà Nông Thị Ngọc Minh nhận trợ dưỡng 5 NNCĐDC trong thời hạn 1 năm với số tiền 18 triệu đồng; Trung tâm Kinh doanh Biti’s Đà Nẵng tặng quà, giày, dép cho hơn 300 NNCĐDC, trị giá 39 triệu đồng; Công ty TNHH Quảng Thái nhận trợ dưỡng 5 NNCĐDC, thời hạn 1 năm, trị giá 18 triệu đồng; Chi hội cơ sở Phụ nữ chợ Cồn tặng quà và tiền trị giá 5 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, Hội NNCĐDC thành phố đã đến thăm và tặng 5 triệu đồng cho Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng; tặng 2 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng, phục hồi chức năng. Hội cũng đã nhận trợ dưỡng suốt đời cho 2 NNCĐDC với mức 400.000 đồng/người/tháng.

Trong đợt này, Hội NNCĐDC thành phố đã vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm nhận trợ dưỡng và tặng quà cho hơn 500 NNCĐDC, đưa 50 nạn nhân đi khám và chữa bệnh miễn phí tại Hà Nội, hỗ trợ sửa chữa 7 ngôi nhà tình thương.

Sáng 10-8, Chi hội NNCĐDC phường Thanh Bình, quận Hải Châu tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các NNCĐDC trên địa bàn phường nhằm giúp đỡ các nạn nhân vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.
  
Tin và ảnh: THU HOA

;
.
.
.
.
.