.

Trao quà cho nạn nhân da cam

.

(ĐNĐT) - Hơn 50 gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vừa được các nhà từ thiện trao quà và nhận trợ dưỡng thường xuyên.   



Đại diện nhà tài trợ trao quà cho NNCĐDC. Ảnh: Ngô Đồng

Với sự hỗ trợ của các đơn vị: Công ty cổ phần Dệt may 29-3, Công ty Viglacera Tiên Sơn chi nhánh Đà Nẵng và các nhà hảo tâm khác, Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho các em nạn nhân da cam ở các quận Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.  

Cụ thể, mỗi nạn nhân da cam sẽ được trợ dưỡng thường xuyên trong vòng 1 năm với số tiền là 300.000 đồng/quý, ngoài ra các em và gia đình còn được nhận những phần quà từ các nhà từ thiện.

Nhân tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, một bác sĩ người Việt Nam làm việc tại Lào cũng đã vận động được số tiền hơn 12 triệu đồng để trợ dưỡng thường xuyên cho 10 nạn nhân da cam ở huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Cũng trong đợt này, Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố cũng đã vận động nhiều đơn vị, cá nhân nhận trợ dưỡng và tặng quà cho hơn 500 nạn nhân da cam, đưa 50 em đi khám chữa bệnh miễn phí tại Hà Nội, hỗ trợ xây dựng và sữa chữa 7 ngôi nhà tình thương cho gia đình các nạn nhân da cam.

Ngô Đồng

;
.
.
.
.
.