.

Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

.

Tại Hội nghị Thông tin công tác tuyên giáo định kỳ quý 4, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã triển khai Hướng dẫn số 52-HD/BTGTU về tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố và tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
 

Quang cảnh hội nghị.

Theo đó, thông qua công tác tuyên truyền, tiếp tục nâng cao nhận thức trong toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân thành phố về những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn và những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua; nêu bật tinh thần và kết quả đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng.

Công tác tuyên truyền cũng nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ và tinh thần cách mạng tiến công, cổ vũ toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân thành phố đóng góp ý kiến vào những chủ trương, chính sách, giải pháp xây dựng đất nước, phát triển thành phố trong thời kỳ mới. Việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền phải trang trọng, hiệu quả, thiết thực, tránh phô trương, hình thức, lãng phí.

Công tác tuyên truyền được chia thành 3 đợt: Từ cuối năm 2009 đến thời điểm hoàn thành Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố (tháng 10-2010); từ tháng 10-2010 đến khi tiến hành Đại hội lần thứ XI của Đảng (tháng 1-2011) và sau Đại hội XI đến hết tháng 2-2011 với những nội dung cụ thể cho từng giai đoạn.
   
Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.