.

Bố trí 12 hòm thư góp ý cán bộ, công chức

(ĐNĐT) - Ông Ngô Chí Thức, Trưởng Phòng Nội vụ huyện Hòa Vang cho biết, UBND huyện vừa trích kinh phí 30 triệu đồng làm 12 chiếc bàn có gắn hòm thư bố trí tại UBND huyện và tại UBND 11 xã để tiếp nhận ý kiến phản ánh của tổ chức, công dân về thái độ tiếp xúc, chất lượng xử lý hồ sơ hành chính của cán bộ, công chức, kể cả thái độ trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan đối với việc giải quyết các yêu cầu của tổ chức, công dân theo qui định pháp luật.

Người dân có thể lấy giấy được phát miễn phí ghi ý kiến của mình rồi bỏ vào hòm thư. Lãnh đạo Phòng Nội vụ được giao quản lý và mở hòm thư tiếp nhận ý kiến của người dân mỗi tháng hai lần.

Ngoài ra, người dân có thể gọi trực tiếp vào đường dây nóng là số điện thoại di động của ông Thức (0905 060 397) để phản ánh trực tiếp.

Theo ông Thức, đã có gần 10 cuộc điện thoại phản ánh của người dân gọi vào số máy của ông. Những ý kiến phản ánh được xác minh đúng sự thật đã có phản hồi tích cực. Những vướng mắc của dân được UBND huyện nhắc nhở cơ quan trực thuộc xử lý, giải quyết ngay và báo cáo lại kết quả xử lý.

S.T

;
.
.
.
.
.