.

Bưu điện và Viễn thông Đà Nẵng nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

.

(ĐNĐT) - Ngày 4-12-2009, ngành Bưu điện và Viễn thông Đà Nẵng long trọng đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và biểu dương điển hình thi đua tiên tiến

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Bưu điện và Viễn thông Đà Nẵng

Đến dự lễ có Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh, lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPOST).

Trong những năm qua, ngành Bưu điện Đà Nẵng đã phát huy truyền thống anh hùng “Trung thành, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo, nghĩa tình”, đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn là đơn vị mạnh của ngành Bưu chính Việt Nam. Riêng năm 2009, qua 11 tháng đầu năm, đơn vị đã sớm hoàn thành kế hoạch với giá trị sản lượng trên 100 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch; tăng 61% so với thời điểm năm 2004. Mạng lưới bưu chính cũng liên tục được đầu tư phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ.

Đối với Viễn thông Đà Nẵng, thành quả to lớn mà đơn vị đạt được là xuất phát từ các phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh giỏi; tập trung đầu tư phát triển mạng lưới viễn thông theo hướng hiện đại, rộng khăp, đáp ứng nhu cầu của mọi tổ chức, đơn vị, cá nhân. Một số dịch vụ mới, sản phẩm viễn thông và công nghệ thông tin đang được VNPT Đà Nẵng tiên phong cung cấp và khai thác đem lại hiệu quả kinh tế cho DN và xã hội; làm tốt công tác chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tham gia xây dựng củng cố an ninh quốc phòng. Năm 2009, VNPT Viễn thông Đà Nẵng đạt doanh thu vượt 25% so với kế hoạch và tăng 12% so với năm 2004.

Ghi nhận những kết quả đạt được qua các phong trào thi đua trong quản lý và sản xuất kinh doanh, Bưu điện và Viễn thông Đà Nẵng đã biểu dương 12 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho ngành Bưu điện và Viễn thông Đà Nẵng. Cũng trong dịp này, Công ty Tin học (Viễn thông Đà Nẵng) và 2 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Tin và ảnh: NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.