.

Hãy giúp cháu Trân mổ tim

.

Cháu Dương Thị Bảo Trân (SN 2008), con anh Dương Văn Ba (SN 1982) và chị Phan Thị Hồng (SN 1981) trú tổ 8, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam bị bệnh tim bẩm sinh từ khi mới lọt lòng mẹ. Để mổ tim cho cháu, theo bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng thì cần chi phí hết 46 triệu đồng.

TRONG ẢNH: Cháu Trân đang cần sự giúp đỡ của quý bạn đọc.

Tuy nhiên, đối với một gia đình nghèo, không có công ăn việc làm ổn định như anh Ba, chị Hồng quả là điều không tưởng. Mấy tháng nay, bệnh tim của cháu phát nặng, phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện Đa khoa Tam Kỳ, chi phí  khá cao, cháu Trân ngày càng teo tóp lại. Thương con, anh chị phải vay mượn khắp nơi để lo chữa trị. Thế nhưng, bệnh vẫn không khỏi mà nợ nần lại chồng chất khiến hoàn cảnh gia đình ngày càng khốn đốn. Quyết cứu sống đứa con, anh Ba đã liên hệ với Bệnh viện Đà Nẵng để xin mổ, nhưng khi biết chi phí mổ quá cao, ngoài khả năng của gia đình, anh chỉ biết ôm con mà nuốt nước mắt vào lòng. 

Hiện nay, vì ngày đêm phải túc trực chăm sóc con nên anh chị không kiếm được việc làm. Để gắng gượng qua ngày, hai vợ chồng chỉ ăn mì không thay cơm. Vợ chồng anh Ba và chị Hồng rất cần sự giúp đỡ, sẻ chia của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về  Phòng Bạn đọc - Báo Đà Nẵng, số 42 Trần Phú, TP. Đà Nẵng, ĐT: 0511.3812341, đường dây nóng: 0905.832222 hoặc qua địa chỉ nói trên.

TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.