.

Lãnh đạo thành phố thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

.

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2009), sáng 21-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố do đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5. Cùng đi có các đồng chí: Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trần Văn Minh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Nguyễn Viết Hoàng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tặng quà chúc mừng Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5.  Ảnh: N.THÀNH

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Bá Thanh chúc mừng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 5 nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, chúc đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống anh hùng của quân  đội.

Đồng chí cũng bày tỏ lời cảm ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đối với Quân khu 5 trong việc phối hợp, giúp đỡ Đà Nẵng trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng của thành phố thời gian qua. Đồng chí mong muốn rằng, sự phối hợp, giúp đỡ này được tăng cường hơn nữa trong giai đoạn mới nhằm tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả trong quá trình phát triển.

Trung tướng Nguyễn Trung Thu, Tư lệnh Quân khu 5 phát biểu cảm ơn những tình cảm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng dành cho cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình; đồng thời thể hiện quyết tâm trong việc phối hợp cùng các địa phương xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững mạnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của Đà Nẵng cũng như các địa phương trong khu vực đơn vị đóng quân.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ Vùng 3 Hải quân. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, đồng chí cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà Vùng 3 Hải quân đã dành cho thành phố Đà Nẵng; trong đó có việc phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng, chủ quyền lãnh hải, hỗ trợ, giúp đỡ phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai...

Đại tá Vũ Đình Hiểu, Phó Chỉ huy trưởng Vùng 3 Hải quân đã trình bày những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và khẳng định, trong thành quả đó có sự phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự ủng hộ của nhân dân Đà Nẵng.

* Sáng ngày 21-12, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố vui mừng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố đối với Lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố và hứa quyết tâm thời gian đến sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được trên giao phó, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố…

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Văn Minh chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố nhân ngày truyền thống của quân đội và đánh giá cao những thành tích của LLVT thành phố đạt được trong năm qua. Đề cập đến nhiệm vụ mới, đồng chí Chủ tịch thành phố nhấn mạnh, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho UBND thành phố, triển khai thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu do thành phố giao, nhất là nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự địa phương.
(NGỌC PHÚ)

* Sáng ngày 21-12, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy cùng Đại tá Nguyễn Min, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ, học viên Trường Quân sự Quân khu 5. Đồng chí Trương Quang Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, học viên Trường Quân sự Quân khu 5 trong việc thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, huấn luyện quân sự cũng như trong công tác dân vận, giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, phối hợp cùng chính quyền địa phương triển khai các biện pháp phòng chống bão lụt...

Đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc tập thể Trường Quân sự tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, tổ chức các lớp học để nâng trình độ văn hóa, năng lực chỉ huy, trình độ chiến thuật cho lực lượng sĩ quan, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.
(M.H)

* Chiều ngày 21-12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các Trạm ra-đa thuộc Bộ Quốc phòng, Sư đoàn không quân 375 và Vùng 3 Hải quân. 

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Võ Duy Khương gửi lời thăm hỏi sức khỏe các cán bộ, chiến sĩ, chúc các đơn vị luôn dẫn đầu các phong trào thi đua Quyết thắng, sẵn sàng chiến đấu, cảnh giác, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và bầu trời của Tổ quốc.

Lãnh đạo các đơn vị hứa quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Quân đội giao phó;  cảnh giác trước mọi âm mưu của kẻ thù.
(V.Dũng)

* Chiều ngày 21-12, đồng chí Trần Phước Chính, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và chúc mừng Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Phước Chính đánh giá cao những đóng góp to lớn của lực lượng BĐBP trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng của thành phố. Đồng chí mong muốn trong thời gian đến, lực lượng BĐBP thành phố tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Dương Đề Dũng, Thành ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố đã cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo và phối hợp chặt chẽ của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân thành phố đối với lực lượng BĐBP thành phố, tạo điều kiện để toàn lực lượng đạt được nhiều thành tích trên các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển  của thành phố Đà Nẵng.
(BÁ VĨNH)

* Ngày 21-12, đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đoàn 680 Hải Quân và Đoàn An ninh 3 đóng quân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Văn Hữu Chiến đã thay mặt lãnh đạo thành phố chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thành phố và trong khu vực.

Đồng chí Văn Hữu Chiến đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp giữa Đoàn 680 Hải Quân và Đoàn An ninh 3 với các lực lượng vũ trang thành phố cùng chính quyền địa phương, nơi đứng chân hoàn thành tốt các nhiệm vụ huấn luyện, trực sẵn sàng chiến đấu. Phối hợp chặt chẽ với thành phố trong việc giải tỏa đền bù, chỉnh trang đô thị; ứng cứu kịp thời giúp đồng bào trong bão lũ, góp phần cùng thành phố Đà Nẵng hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế- xã hội...
(VĂN NỞ)

;
.
.
.
.
.