.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm các gia đình chính sách tại Đà Nẵng

.

Chiều ngày 24-12, nhân chuyến công tác tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến thăm gia đình các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thập (phường Tân Chính, quận Thanh Khê), Lê Thị Cán (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) và hai thương binh nặng 1/4: Đinh Thị Xứng (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê), Trần Việt Bắc (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu).

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thập.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng bày tỏ sự vui mừng khi gặp mặt các Mẹ, các thương binh - những người đã đóng góp rất lớn cho sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Phó Chủ tịch Quốc hội bày tỏ sự biết ơn trước những hy sinh, mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và chúc các bà mẹ, các thương binh mạnh khỏe, hạnh phúc, sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng ghi nhận những cố gắng của thành phố Đà Nẵng trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, tạo điều kiện để những người có công cách mạng ổn định cuộc sống và mong rằng, trong năm 2010 thành phố sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng bộ thành phố đã đề ra, trong đó nhấn mạnh các chính sách ưu tiên đối với gia đình chính sách, những người có công với cách mạng.

 Tin và ảnh: M.HẠNH

;
.
.
.
.
.