.

Rộn ràng đón Giáng sinh

.

(ĐNĐT) - Từ ngày 23-12, thành phố Đà Nẵng đã có nắng ấm trở lại sau những ngày mưa kéo dài. Tiết trời thuận lợi, khắp nơi rộn ràng trang trí khu phố, cửa hàng và trung tâm thương mại để đón mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc

Các xóm đạo và nhà thờ bừng lên những dây đèn kim tuyến, các cửa hàng thời trang cũng lựa chọn những bộ trang phục màu đỏ, xanh bắt mắt để “hâm nóng” phố phường.
 

Nhiều bạn trẻ sắm vai ông già Noel và công chúa tuyết tại các cửa hàng mua sắm

Người dân đi chơi lễ đổ về các tuyến đường Bạch Đằng, Hùng Vương và tập trung đông đảo tại tiền sảnh Trung tâm thương mại Indochina, nơi có ngôi nhà tuyết và nhiều ông già tuyết cùng cây thông Noel được dựng lên phục vụ miễn phí cho người dân chụp hình.

Phía trước tòa nhà Vĩnh Trung Plaza và Siêu thị Bài thơ cũng có những tiểu cảnh Noel được dựng lên, nhưng muốn chụp hình, người dân phải trả tiền hoặc phải thuê thợ chụp hình tại chỗ với giá 20.000 đồng/tấm (khổ 13 x 18 cm).

Các thượng đế có thể chọn các bữa tiệc ấm áp tại các nhà hàng cho cả gia đình. Vào đêm 24-12, hàng chục chương trình buffet, dạ tiệc tại các khách sạn lớn tại TP Đà Nẵng giá từ 120 – 230 ngàn đồng/suất có thể là một gợi ý.

Khách sạn Saigon Tourane tổ chức “Sắc màu đêm đông” với tiệc buffet trên 30 món ăn Âu, Á cùng chương trình ca nhạc, thời trang, ảo thuật do các nghệ sĩ đến từ Huế và Đà Nẵng thực hiện. Chương trình Candle light Christmas Eve Party tại khách sạn Royal ngoài buffet còn có chương trình xổ số may mắn, các trò chơi mới vui nhộn và bạn còn có thể nhận quà từ ông già Noel.

Tại Furama Resort Đà Nẵng, đêm 24-12 sẽ có chương trình văn nghệ đón Giáng sinh tại nhà hàng Cafe Indochine va Hai Van Lounge. Ngoài ra còn có các buffet dinner, nhạc Philippines ở nhà hàng Cafe Indochine va Club Tourane.

Một số hình ảnh Đà Nẵng rộn ràng đón Giáng sinh 2009:

Lung linh sắc màu

Đường Lê Duẩn thắp sáng “bầu trời sao”

Các bệnh nhân tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng đón Giáng sinh

Các bạn trẻ xúng xính trong Ngôi nhà mùa đông tại Trung tâm thương mại Indochina

Mùa đông về trên những cửa hiệu thời trang

Lựa chọn quà lưu niệm dịp Noel

Lục Ngạn

;
.
.
.
.
.