Cách đây hơn một năm, những ai đi dọc bờ sông Hàn trên đường Bạch Đằng không thể không chú ý đến một hình thức quảng cáo khá sinh động, lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng. Đó là những bảng quảng cáo dạng cuốn do Công ty Nghệ thuật Việt (Viet Art) lắp đặt trên vỉa hè ven bờ tây sông Hàn.
Việc hình thành loại hình quảng cáo có ý nghĩa này được đông đảo dư luận hoan nghênh, làm cho con đường Bạch Đằng vốn đã đẹp lại thêm phần sống động. Hình thức này đáng lẽ phải được phát huy, tăng thêm nội dung quảng cáo và tuyên truyền, nhưng tiếc rằng, gần nửa năm nay, các bảng quảng cáo trên đã hết “sống động” vì nó không còn cuốn nữa.
Trong dịp trước, trong và sau Tết âm lịch Canh Dần, hình ảnh đơn điệu trên các bảng quảng cáo này là ảnh diễn viên Thanh Hằng, với đủ tư thế ngồi, đứng, nằm, làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại di động Mobell. Xen vào đó là hai quảng cáo cho Hãng Bảo hiểm nhân thọ Cathay. Tất cả đều đứng im, vô hồn, trái hẳn với nét sinh động, tạo được sự chú ý của mọi người như cách đây hơn nửa năm.
Không rõ vì lý do gì mà những bảng quảng cáo cuốn kia không còn “sức” để cuốn nữa!? Do trục trặc kỹ thuật, do thiếu kinh phí, do hết nội dung hay vì lý do nào khác mà những bảng quảng cáo này gần như ngưng hoạt động và xa rời mục đích, tiêu chí ban đầu mà Công ty Việt Art đã cam kết với thành phố.
Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước và thành phố. Việc tuyên truyền, quảng bá trong dịp này rất cần thiết. Thiết nghĩ câu trả lời chính xác nhất, không ai khác là đơn vị đã tạo lập hình thức quảng cáo này!
Dân Hùng
.
.
Bảng quảng cáo cuốn... đã hết cuốn!?
Thứ Hai, 01/03/2010, 09:27 [GMT+7]
.
;
.
.
Các tin khác
- Khai trương Báo Đà Nẵng điện tử
- Khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ hưởng ứng Giờ Trái Đất
- Doanh nghiệp “khát” lao động sau Tết
- Phát huy dân chủ tạo sức mạnh đồng thuận xã hội
- Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
- Chủ tịch quận, huyện chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố về tình trạng cháy rừng
.
.
.
.
.