.

Gặp mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố nhân dịp Phật đản

.

Chiều ngày 19-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Đà Nẵng nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2554. Đến dự có đại diện Ban Tôn giáo và các hội đoàn thể của thành phố.

Quang cảnh buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã chào mừng các vị trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố đón mừng Đản sanh trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng là năm Giáo hội Phật giáo Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phật giáo thế giới lần thứ VI.
 
Trong những năm qua, tăng ni, đồng bào Phật tử thành phố đã nêu cao tinh thần “Đồng hành cùng dân tộc” đóng góp vào nhiều phong trào thi đua yêu nước của thành phố, đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và các chương trình “5 không” và “3 có” của thành phố. Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố hoan nghênh và biểu dương công đức của các vị tăng ni và đồng bào Phật tử thành phố.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, tạo điều kiện cho Giáo hội hoạt động thuận lợi, đúng pháp luật. Giáo hội và đồng bào Phật tử sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Đồng hành cùng dân tộc” đóng góp vì sự phát triển của thành phố.
            
Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.