.
GIỚI VĂN NGHỆ SĨ ĐÀ NẴNG

Góp ý dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố

Ngày 27-5, Đảng đoàn Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý của văn nghệ sĩ thành phố vào dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ thành phố khóa XIX trình Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố.

Tại hội nghị, các ý kiến của đội ngũ văn nghệ sĩ đều thống nhất cao về dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XIX. Tiêu biểu là thành phố có nhiều chuyển biến rõ rệt, đặc biệt công tác quy hoạch, chỉnh trang, xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị, tạo chuyển biến bước đầu trong công tác bảo vệ môi trường, thực hiện nhiều cơ chế chính sách linh hoạt, tạo môi trường thông thoáng thu hút mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển thành phố.
 
Trên lĩnh vực văn hóa, đã có nhiều tiến bộ, các vấn đề xã hội được giải quyết có kết quả, các hoạt động văn học - nghệ thuật, báo chí, xuất bản, phát thanh và truyền hình tiếp tục được đầu tư phát triển. Các văn nghệ sĩ cũng kiến nghị cần bổ sung vào dự thảo một số nội dung như công tác giải tỏa đền bù, chỉnh trang đô thị cần có tầm nhìn xa hơn về tương lai; chăm lo đến đời sống và giải quyết việc làm cho người nghèo một cách thỏa đáng, tạo nhiều cơ hội để thoát nghèo bền vững; xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị cần thực hiện một cách thường xuyên; cần đầu tư tương xứng cho lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, thông qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân và bảo đảm an sinh xã hội...
 
VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.