.
Ý kiến

Đoạn đường dễ xảy ra tai nạn

.

Sau khi tuyến đường dẫn và cầu Trần Thị Lý dừng lưu thông để tiến hành xây dựng cầu mới, tất cả các phương tiện thô sơ và xe hai bánh đều đổ dồn sang cầu Nguyễn Văn Trỗi, nên tuyến đường dẫn và cầu này trở nên quá tải, nhất là vào những giờ tan tầm và buổi chiều khi số lượng lớn người đi biển lưu thông qua đoạn đường này.

Thế nhưng, đoạn đường dẫn phía đông cầu Nguyễn Văn Trỗi rất đáng lo ngại, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn bởi lòng đường vừa hẹp, cong, lại bị án ngữ bởi những đống sắt thép chất cao và lấn sát lòng đường cả một đoạn dài của Cửa hàng sắt thép Thanh Sơn ở số 27 Nguyễn Văn Trỗi, khiến tầm nhìn của các phương tiện giao thông bị hạn chế (ảnh 1).

Hơn nữa, đoạn đường này và cầu Nguyễn Văn Trỗi đã xuống cấp, khiến các phương tiện lưu thông rất khó khăn (ảnh 2).

Để bảo đảm an toàn giao thông cho khu vực này, các ngành chức năng cần sớm sửa chữa, nâng cấp mặt đường, đồng thời chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn đường dẫn vào cầu, tạo thông thoáng tầm nhìn cho người điều khiển phương tiện giao thông. Đặc biệt, trên cầu Nguyễn Văn Trỗi do nhựa đường bong ra tạo ổ gà giữa cầu, trong lúc tại điểm này đèn chiếu sáng bị hỏng, rất dễ gây ra tai nạn giao thông. Nên chăng, cấm ô-tô lưu thông qua cầu Nguyễn Văn Trỗi, vừa hạn chế xuống cấp cho cầu, vừa bảo đảm an toàn giao thông do lưu lượng người qua cầu đông.

Quốc Tín

;
.
.
.
.
.