.
Địa chỉ cần giúp đỡ

Gia đình chị Bông mong được cưu mang

.

Chị Trương Thị Bông, 39 tuổi, quê ở thôn Hòa Giang, xã Điện Trung, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang chữa bệnh tại Khoa Nội 4, Bệnh viện Đà Nẵng có hoàn cảnh hết sức thương tâm. Chị bị đau thận đã lâu, thường xuyên điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng theo chế độ bảo hiểm y tế đối với người nghèo. Cứ hết mỗi đợt điều trị, chị lại ra nằm ở góc cầu thang bệnh viện, mấy ngày sau lại nhập viện lại, quanh năm sống nhờ sự giúp đỡ của người nhà bệnh nhân và những người hảo tâm.

Mẹ con chị Bông tại Bệnh viện Đà Nẵng.  

Hai đứa con của chị Bông đi học trong cảnh khốn khó, chật vật, bữa no bữa đói. Mẹ chị Bông là bà Phạm Thị Năm đã già yếu và bị bệnh huyết áp cao, nhưng hằng ngày phải túc trực tại bệnh viện để chăm sóc chị Bông. Bà Năm đã vay mượn khắp nơi để chữa bệnh cho chị Bông và nuôi hai đứa cháu, nhưng đến nay gia tài đã khánh kiệt, cháu lớn đã phải nghỉ học, cháu nhỏ cũng đang có nguy cơ bỏ học.

Gia đình chị Bông khẩn thiết cầu mong sự cưu mang giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức và những tấm lòng nhân ái gần xa. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Bà Phạm Thị Năm (mẹ của bệnh nhân Trương Thị Bông) ở buồng bệnh 405, Khoa Nội 4,  Bệnh viện Đà Nẵng. Hoặc Phòng Bạn đọc Báo Đà Nẵng, 42 Trần Phú, TP. Đà Nẵng. ĐT: 0511.3812341, đường dây nóng: 0905832222.    
              
Tin và ảnh: Lê Văn Thơm

;
.
.
.
.
.