.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

.

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2010), chiều ngày 18-6, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng (DVTV). Cùng đi có đồng chí Võ Công Trí, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; lãnh đạo Sở Truyền thông-Thông tin và Văn phòng Thành ủy.

Đồng chí Trần Văn Minh tặng quà VPĐD Báo Thanh Niên. Ảnh: SƠN TRUNG 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ phát biểu đánh giá cao những đóng góp tích cực của cán bộ, phóng viên, nhân viên DVTV vào quá trình phát triển và ổn định chính trị của Đà Nẵng thời gian qua. Các nhà báo đã bám sát thực tiễn, có những tin, bài, phóng sự có giá trị nhằm cổ vũ, tuyên dương người tốt việc tốt, đồng thời có tiếng nói phản biện, phản ánh từ thực tế cuộc sống…, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác để lãnh đạo thành phố có những chủ trương, chính sách đúng đắn, tạo đồng thuận cao trong xã hội. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn DVTV tiếp tục gắn bó nhiều hơn nữa với các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo DVTV phát biểu cảm ơn sự phối hợp, tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố để đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên… của đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của mình; đồng thời bày tỏ quyết tâm phấn đấu theo dõi, đưa tin kịp thời, chính xác, trung thực, trở thành kênh thông tin quan trọng của lãnh đạo và nhân dân thành phố và khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

* Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ đã đến thăm,  chúc mừng Nhà báo lão thành Đoàn Bá Từ nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng đi có các đồng chí: Võ Công Trí, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Mai Đức Lộc, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng. Đồng chí Trần Thọ mong muốn Nhà báo Đoàn Bá Từ giữ gìn sức khỏe, sống lâu, tiếp tục theo dõi và tham gia các hoạt động của báo chí nhằm góp những ý kiến quý báu vào công cuộc xây dựng và phát triển trên các lĩnh vực của thành phố; đồng thời là tấm gương sáng cho các nhà báo trẻ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Nhà báo lão thành Đoàn Bá Từ bày tỏ xúc động trước sự quan tâm sâu sắc, đầy tình nghĩa của lãnh đạo thành phố với cá nhân ông cũng như với đội ngũ những người làm báo trên địa bàn thành phố. (N.THÀNH)

* Chiều ngày 18-6, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cơ quan Thường trực miền Trung-Tây Nguyên Tạp chí Cộng sản tại Đà Nẵng và Văn phòng đại diện Tạp chí Kiểm tra khu vực miền Trung-Tây Nguyên nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thay mặt Thành ủy, đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện nhiều tin, bài có chất lượng.
 

Đồng chí nhấn mạnh, Tạp chí Cộng sản và Tạp chí Kiểm tra có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đối với công tác xây dựng Đảng, cung cấp những thông tin, những kiến thức có chiều sâu về nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng, giúp cho cấp ủy Đảng các cấp hiểu rõ hơn thực trạng xây dựng Đảng cũng như công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ở các địa phương trong cả nước và từ đó học hỏi những kinh nghiệm hay để áp dụng vào thực tế. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy mong rằng, các cơ quan đại diện của Tạp chí Cộng sản và Tạp chí Kiểm tra tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Thành ủy, các cơ quan Đảng của thành phố để có những tin, bài phản ánh chân thực công tác xây dựng Đảng, chính quyền tại Đà Nẵng. (M.HẠNH)

* Sáng ngày 18-6, đồng chí Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm Văn phòng đại diện (VPĐD) Báo Thanh Niên tại Đà Nẵng nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Trần Văn Minh đã chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên VPĐD và ghi nhận: Thông tin của Báo Thanh Niên về thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua đã cổ vũ, động viên nhân dân đóng góp vào sự nghiệp phát triển thành phố, đồng thời phản biện, góp ý mang tính xây dựng đối với các chủ trương, chính sách của thành phố.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, nhà báo Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng VPĐD cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố dành cho Báo Thanh Niên và khẳng định: Báo Thanh Niên tiếp tục ủng hộ, cổ vũ những chủ trương, chính sách đột phá, đi đầu, cách làm mới của Đà Nẵng. (S.T)

;
.
.
.
.
.