.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

.

Nhân kỷ niệm 85 Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2010), chiều 18-6, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tạp viên, nhân viên Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng (DVTV).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ phát biểu đánh giá cao những đóng góp tích cực của cán bộ, phóng viên, nhân viên DVTV vào quá trình phát triển và ổn định chính trị của Đà Nẵng thời gian qua. Các nhà báo đã bám sát thực tiễn, có những tin, bài, phóng sự có giá trị nhằm cổ vũ, tuyên dương người tốt, việc tốt; đồng thời, có tiếng nói phản biện, phản ánh từ thực tế cuộc sống…, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác để lãnh đạo thành phố có những chủ trương, chính sách đúng đắn, tạo đồng thuận cao trong xã hội. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn DVTV tiếp tục gắn bó nhiều hơn nữa với các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trên địa bàn.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Thọ đã đến thăm, chúc mừng Nhà báo lão thành Đoàn Bá Từ nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng đi có các đồng chí: Võ Công Trí, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Mai Đức Lộc, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ tặng hoa chúc mừng Nhà báo Đoàn Bá Từ

Đồng chí Trần Thọ mong muốn Nhà báo Đoàn Bá Từ giữ gìn sức khỏe, sống lâu, tiếp tục theo dõi và tham gia các hoạt động của báo chí nhằm góp những ý kiến quý báu vào công cuộc xây dựng và phát triển trên các lĩnh vực của thành phố; đồng thời là tấm gương sáng cho các nhà báo trẻ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Nhà báo lão thành Đoàn Bá Từ rất xúc động trước sự quan tâm sâu sắc, đầy tình nghĩa của lãnh đạo thành phố với cá nhân ông cũng như với đội ngũ người làm báo trên địa bàn thành phố.

Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.