.

Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

.

Sáng ngày 1-6, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi đang học tập tại Trường Giáo dưỡng số 3 (Cục V26, Bộ Công an), đóng ở địa bàn xã Hòa Phú (Hòa Vang).

Lãnh đạo Trường Giáo dưỡng số 3 nhận quà của Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh trao tặng các cháu thiếu nhi đang học tập tại trường. Ảnh: Ngọc Đoan

Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo tình hình hoạt động của trường, đồng chí Trần Văn Minh đã biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong công tác quản lý, giáo dục học sinh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các em học sinh ở đây nỗ lực học tập văn hóa, học nghề, chấp hành tốt nội quy nhà trường, để sau này hòa nhập xã hội có công ăn việc làm ổn định, trở thành công dân tốt.

Theo lãnh đạo Trường Giáo dưỡng số 3 cho biết, nhà trường hiện đang quản lý, giáo dục hơn 500 học sinh ở các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên, trong đó có 78 học sinh ở địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong những năm qua, bên cạnh việc học tập văn hóa, các em học sinh nơi đây còn được học các nghề may, gò hàn, cơ khí, sơn nước… để sau khi ra trường có điều kiện hòa nhập cộng đồng. (N.ĐOAN)

* Sáng ngày 1-6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nông Thị Ngọc Minh đã đến thăm và trao số tiền 10 triệu đồng cho khoa Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng để tổ chức trao quà cho bệnh nhân nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Đồng chí Nông Thị Ngọc Minh biểu dương và động viên cán bộ, bác sĩ khoa Nhi trong nhiều năm qua đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các bệnh nhân nhi trong dịp 1-6 và Tết Trung thu. Được biết, trong những tháng mùa hè, số lượng bệnh nhân điều trị tại khoa nhi tăng mạnh với 350 trường hợp. (V. Dũng)

;
.
.
.
.
.