.

Nổ bồn dầu, một công nhân thiệt mạng

.

(ĐNĐT) - Vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 14-6, tại khu vực lò luyện thép Công ty cổ phần Thép Thái Bình Dương (đường 11B Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) xảy ra một vụ nổ bồn dầu, làm một công nhân thiệt mạng.

Khu vực lò luyện thép của Công ty cổ phần Thép Thái Bình Dương, nơi xảy ra vụ nổ bồn dầu làm anh Mai Văn Lợi bị thiệt mạng

Nạn nhân được xác định là Mai Văn Lợi (22 tuổi, quê huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), công nhân của công ty này. Bác sĩ Trần Bằng Hải, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, anh Lợi được chuyển đến bệnh viện lúc 6 giờ 45 phút trong tình trạng đã bị chết trước đó, do bị đa chấn thương trên thân thể.

Nhiều công nhân của Công ty cổ phần Thép Thái Bình Dương cho biết, lúc 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, trong lúc anh Mai Văn Lợi đang làm việc tại khu vực lò luyện thép của công ty thì bất ngờ xảy ra một tiếng nổ lớn, khiến anh Lợi té ngã tại chỗ, trên thân thể chảy nhiều máu.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Đình Trung, Phó Chánh Thanh tra Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đến tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ nổ nhưng đã bị nhân viên bảo vệ của công ty cản trở, không cho vào khu vực xảy ra vụ nổ. Trước đó, phóng viên của nhiều tờ báo đóng ở địa bàn thành phố Đà Nẵng đến liên hệ với lãnh đạo công ty để tìm hiểu vụ việc, song người của công ty này cho biết lãnh đạo đã đi vắng.

Ngọc Đoan 

;
.
.
.
.
.