.

Tông xe vào barie chắn cầu Trần Thị Lý, một cán bộ ngân hàng tử vong

.

(ĐNĐT) - Một cán bộ Chi nhánh Ngân hàng Á châu tại Đà Nẵng đã tử vong khi tông xe vào vào barie chắn cầu Trần Thị Lý đêm 14-6

Một nửa thanh barie chắn cầu Trần Thị Lý đã bị tông bật ra khỏi trụ

Đêm 14-6, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường dẫn vào phía Tây cầu Trần Thị Lý đã khiến anh N.H.L. (33 tuổi, quê ở Thanh Hoá, tạm trú tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Phó Phòng giao dịch trên đường Núi Thành của Chi nhánh Ngân hàng Á châu tại Đà Nẵng, tử vong.

Bạn bè, người thân của anh L. cho biết, tối 14-6, anh cùng các học viên lớp lái xe ôtô liên hoan mừng tốt nghiệp tại một quán trên đường 2-9 rồi vào karaoke Phương Anh gần đó. Đến khoảng 23 – 23h30, mọi người giải tán và anh L. cũng về nhà. Thay vì qua cầu Nguyễn Văn Trỗi thì anh L. lại chạy xe qua cầu Trần Thị Lý (đã cấm lưu thông từ ngày 7-5 để xây dựng cầu mới) nên đâm vào barie chắn cầu, ngã vật xuống đường.

Do đêm tối, đường vắng nên không ai biết có vụ tai nạn giao thông xảy ra. Mãi đến khoảng 1 – 2h sáng hôm sau 15-6, một số công nhân đang thi công cầu mới tình cờ đi ngang qua mới phát hiện anh L. đang nằm dưới đất nhưng đã tử vong. Họ lấy số trong điện thoại di động của anh để gọi về báo cho cơ quan và gia đình.

Qua khám nghiệm, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, anh bị gãy 4 xương sườn, tràn dịch màng phổi… Nếu được phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, có lẽ anh đã được cứu sống. Người thân, đồng nghiệp và bạn bè xác nhận anh L. bị tai nạn giao thông khi đang có hơi men, nhưng hoài nghi barie chắn cầu Trần Thị Lý không có đèn báo hiệu ban đêm khiến anh không nhận ra mà đâm thẳng vào. Tuy nhiên, các công nhân cho biết, barie này có đèn báo hiệu nhưng do anh L. không nhận ra nên đã đâm vào.

Được biết, vợ anh L. đang mang thai con đầu lòng mới 3 tháng. Anh vừa nhận quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh ACB tại Hội An (Quảng Nam) nhưng chưa kịp nhận nhiệm vụ thì bị tai nạn.

Cẩm An

;
.
.
.
.
.