.

Các hoạt động nhân Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7)

.

Chiều ngày 21-7, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH Phùng Thị Trứ, trú tại phường Hải Châu 1 và thương binh 1/4 Võ Nhật Nam hiện ở phường Phước Ninh, quận Hải Châu nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2010).

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh thăm hỏi Bà mẹ VNAH
Phùng Thị Trứ. Ảnh: M.HẠNH

Chủ tịch Trần Văn Minh đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ Phùng Thị Trứ, thương binh Võ Nhật Nam và gửi gắm tình cảm trân trọng, lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh cao cả của những anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc. Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, Đảng, chính quyền thành phố sẽ thường xuyên chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi đối với những người có công cách mạng, giúp họ có cuộc sống tốt và luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.(M.H)

* Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2010) và hướng tới Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, ngày 21-7, Phòng Văn hóa-Thông tin quận Thanh Khê tổ chức Ngày hội Văn hóa-Thể thao vì “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và con gia đình chính sách” trên địa bàn quận. Tại ngày hội, các em đã tham gia các hoạt động văn hóa-thể thao sôi nổi, vui nhộn thông qua các cuộc thi biểu diễn văn nghệ; thi kéo co, nhảy bao bố…

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng 12 giải A, 10 giải B cho các tiết mục văn nghệ và 9 giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt thành tích cao trong hoạt động thể thao. (Thu Hương)

* Chiều ngày 20-7, UBND quận Thanh Khê và Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội quận tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Trần Thông, thương binh 4/4, trú tại tổ 22, phường Vĩnh Trung. Ngôi nhà có kinh phí đầu tư xây dựng hơn 31 triệu đồng.

Được biết, hưởng ứng Ngày Thương binh-Liệt sĩ năm nay, quận đã tổ chức xây tặng 5 nhà tình nghĩa, sửa chữa 22 nhà cho các đối tượng chính sách, những gia đình có công cách mạng với tổng kinh phí 355 triệu đồng. (PV)

;
.
.
.
.
.