.

Triển khai giai đoạn 7 dự án VCA

.

Sáng 7-9, tại Đà Nẵng, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai giai đoạn 7 của dự án “Tăng cường năng lực đánh giá tình trạng dễ bị tổn thương và nâng cao khả năng hồi phục của cộng đồng trước thiên tai Việt Nam” (VCA) do Hội CTĐ Hà Lan hỗ trợ.

ddd).jpg

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự hội nghị có Tiến sĩ Trần Ngọc Tăng, Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam; ông Paul Van Der Laan, đại diện Hội CTĐ Hà Lan tại Việt Nam; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết và hơn 50 cán bộ lãnh đạo Hội CTĐ 29 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhóm tập trung và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của các địa phương trong quá trình thực hiện dự án. Được biết, dự án VCA do Hội CTĐ Hà Lan hỗ trợ sẽ kéo dài trong 15 tháng nhằm tăng cường tính bền vững của Hội CTĐ Việt Nam, nâng cao nhận thức về VCA trong cộng đồng và các cấp lãnh đạo để từ đó thu hút hơn nữa sự tham gia và cam kết của họ đối với công tác này. Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhất là đối với một quốc gia đối mặt với nhiều loại hình thiên tai như Việt Nam.

Tin và ảnh: P.TRÀ

;
.
.
.
.
.