.

Cưa đầu đạn lấy phế liệu, 1 người chết thảm

.

(ĐNĐT) - Đang dùng búa và đục một đầu đạn để lấy sắt phế liệu, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến anh Đinh Văn Vương (sinh năm 1980, Thôn Gò Hòa, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) bị chết tại chỗ.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ nổ trên xảy ra khoảng 10 giờ 45 phút sáng ngày 29 -10, tại hộ gia đình ông Nguyễn Xí (sinh năm 1950, thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang), là bố vợ anh Đinh Văn Vương.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng lớn phát ra từ khu nhà của gia đình ông Xí. Ngay sau tiếng nổ chát chúa, những mảnh sắt phế liệu văng tứ tung, trong đó có một đầu đạn bay xuyên thủng cửa sổ tôn, găm qua tường và bay ra ngoài. Khi mọi người chạy tới thì thấy xác anh Vương đã không còn nguyên vẹn. Toàn bộ mái khu nhà bếp đã bị đổ nát.

Ngay khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng Công an xã Hòa Tiến, Công an huyện Hòa Vang và Cơ quan quân sự huyện Hòa Vang đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Tại đây, lực lương chức năng thu giữ được 4 vỏ đầu đạn 105 ly, 1 vỏ cối 81 ly. Hiệ các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

Tin và ảnh: Yên Giang

 

 

;
.
.
.
.
.