.

Gia đình em Hồ Thị Hiếu Hiền nhận căn hộ chung cư mới

.

(ĐNĐT) - Gia đình em Hồ Thị Hiếu Hiền, tác giả bức thư đoạt giải nhất quốc tế cuộc thi viết thư UPU quốc tế lần thứ 39, đã được bố trí một căn hộ chung cư cao cấp

Chiều ngày 7-10, bà Phạm Thị Thanh Hương, mẹ em Hồ Thị Hiếu Hiền (học sinh lớp 7/9 Trường THCS Tây Sơn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) vui mừng cho biết, gia đình vừa nhận được quyết định của UBND thành phố Đà Nẵng về việc bố trí một căn hộ chung cư rộng 45 m2, tại tầng 2 khu chung cư Hòa Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Em Hồ Thị Hiếu Hiền

Đây là khu chung cư cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc đi lại.

“Nhận được quyết định được cấp căn hộ chung cư , gia đình tôi vui mừng khôn xiết. Nhận được nhà mà tôi cứ nghĩ như đang là mơ”, bà Hương xúc động nói.

Trước đó, sau khi hay tin em Hồ Thị Hiếu Hiền xuất sắc đoạt giải nhất quốc tế cuộc thi viết thư UPU quốc tế lần thứ 39, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh đã đến Trường THCS Tây Sơn thăm và biểu dương thành tích của em Hiền. Biết hoàn cảnh gia đình em Hồ Thị Hiếu Hiền khó khăn, phải ở nhà thuê, ông Nguyễn Bá Thanh đã quyết định tặng em và gia đình một căn hộ chung cư và cho phép sau khi tốt nghiệp THCS được đặc cách vào học Trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn.

Mới đây, phim “Buổi học của Thúy” do em Hồ Thị Hiếu Hiền làm đạo diễn cũng đã xuất sắc đoạt giải nhất tại cuộc thi “Làm phim toàn quốc dành cho học sinh Việt Nam-Kỷ niệm 1.000 năm Thăng long-Hà Nội”.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.