.

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm báo chí giữa Việt Nam và Thái Lan

.

Chiều ngày 4-11, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã có buổi tiếp thân mật đoàn các nhà báo Thái Lan do ông Charan Rungmanee, Phó Chủ tịch Liên đoàn các nhà báo Thái Lan, Chủ tịch Hiệp hội Báo chí địa phương Thái Lan làm trưởng đoàn đang ở thăm thành phố Đà Nẵng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo thành phố, Báo Đà Nẵng, Báo Công an Đà Nẵng và Đài Phát thanh - Truyền hình thành phố.

Mô tả ảnh.
Ông Charan Rungmanee cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố và các cơ quan báo Đà Nẵng

Ông Charan Rungmanee chân thành cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm, đón tiếp đoàn chu đáo; đồng thời, bày tỏ ấn tượng sâu sắc về Đà Nẵng sau khi tham quan các điểm du lịch, các di tích lịch sử ở Đà Nẵng, Hội An, Huế. Ông Charan Rungmanee và đoàn nhà báo Thái Lan cho rằng, Đà Nẵng là một thành phố đẹp, hiện đại và có nhiều điều đáng để ghi nhận. Đối với các cơ quan báo của thành phố, đoàn Thái Lan cho rằng, chuyến đi lần này là dịp để 2 bên học tập và trao đổi kinh nghiệm, cùng phát triển trong lĩnh vực truyền thông.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn nhà báo Thái Lan tại Đà Nẵng và nhấn mạnh, đây là dịp để hai bên học tập lẫn nhau và cùng trao đổi kinh nghiệm làm báo. Qua đó, nhà báo hai nước có thể giới thiệu về địa phương mình để tăng cường hiểu biết lẫn nhau, góp phần thúc đẩy hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam-Thái Lan và các nước trong khối ASEAN.  

Tin và ảnh: M.H

;
.
.
.
.
.