.

Vinh danh 30 cán bộ, công chức tiêu biểu

.
Chiều ngày 16-11, UBND thành phố tổ chức buổi vinh danh 30 cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tiêu biểu lần 1. Đến dự có đồng chí Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thành phố.

Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Văn Minh tặng hoa CBCCVC tiêu biểu.
 
Theo Sở Nội vụ thành phố, 30 CBCCVC tiêu biểu được tuyển chọn từ 222 CBCCVC hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 3 năm (2007, 2008, 2009) của 20 sở, ban, ngành và 8 quận, huyện giới thiệu. CBCCVC tiêu biểu được vinh danh là những người có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, có thành tích nổi bật trong công tác, đóng góp cho sự phát triển của thành phố trên các lĩnh vực quản lý hành chính Nhà nước, y tế, giáo dục-đào tạo, văn hóa, hạ tầng kỹ thuật đô thị... Đồng thời phát huy tốt vai trò tham mưu cho lãnh đạo, có sáng kiến, kinh nghiệm hay trong triển khai các chủ trương, chính sách, công tác quản lý Nhà nước của các cấp chính quyền. Trong số này, công chức hành chính: 117 người, viên chức sự nghiệp: 84 người, CBCCVC xã, phường: 21 người.

Đồng chí Trần Văn Minh phát biểu đánh giá cao và biểu dương thành tích của 30 CBCCVC tiêu biểu lần đầu tiên được thành phố tổ chức vinh danh. Đồng chí yêu cầu CBCCVC tiêu biểu tiếp tục phát huy thành tích đạt được và nêu gương trong tập thể CBCCVC của cơ quan, đơn vị mình; đồng thời phát động phong trào thi đua trong đội ngũ CBCCVC của các đơn vị hành chính, sự nghiệp của thành phố chuẩn bị cho đợt vinh danh CBCCVC tiêu biểu lần 2

Tin và ảnh: S.T
;
.
.
.
.
.