.

Tổng Giám đốc CIENCO 5 nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

.

Mô tả ảnh.
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Tô Huy Rứa trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho ông Thân Đức Nam.

(ĐNĐT) - Ngày 22-1, Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao thông 5 (CIENCO 5) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2010, triển khai nhiệm vụ năm 2011 và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới cho ông Thân Đức Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty.

Đến dự lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Tô Huy Rứa; Ủy viên Trung ương, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh; Ủy viên Trung ương, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh.

Năm 2010, CIENCO 5 đã vượt qua khó khăn thử thách, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu chủ yếu của năm 2010. Toàn tổng công ty đã đảm nhận thi công trên 560 công trình, thực hiện được giá trị sản lượng trên 4,9 nghìn tỷ đồng, tăng 24% so với kế hoạch và tăng 47% so với năm 2009, lợi nhuận và thu tài chính đều tăng 15% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 4 triệu đồng/người/tháng, tăng 28% so với năm 2009.

Với những thành tích xuất sắc nêu trên, nhiều tập thể, cá nhân của các đơn vị trong tổng công ty đã nhận những danh hiệu, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, của Bộ Giao thông Vận tải và các địa phương mà các đơn vị đóng quân.

Ông Thân Đức Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty đã được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới về những cống hiến to lớn của ông đối với tổng công ty trong suốt 10 năm qua. Ngoài ra, Chủ tịch nước cũng tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lê Bá Tố, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP xây dựng 510 – đơn vị thành viên của CIENCO 5.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh biểu dương những thành tích vượt trội mà CIENCO 5 đạt được trong năm 2010. CIENCO 5 đã tham gia thi công nhiều công trình quan trọng trên cả nước, trong đó có một số công trình trọng điểm của thành phố như: cầu Rồng, đường Đà Nẵng đi Hội An…

Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.