.

Tàu lửa tông 6 ô tô: 2 người chết, 26 người bị thương

.
Vụ tai nạn kinh hoàng giữa tàu khách Thống Nhất số hiệu SE2 chạy từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội với 6 xe ôtô ở địa phận tỉnh Đồng Nai, khiến 2 người chết và 26 người bị thương.

Mô tả ảnh.
Tàu hỏa húc trực diện vào loạt xe lưu thông trên cầu (Ảnh: vnexpress)
Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 6-2 (mồng 4 Tết), tàu khách Thống Nhất số hiệu SE2 khi đến cầu Ghềnh bắc trên sông Đồng Nai, đoạn giáp ranh phường Bửu Hòa và xã Hiệp Hòa thuộc thành phố Biên Hòa đã húc liên tiếp vào 6 xe ôtô đang lưu thông trên cầu, trong đó có 4 xe taxi, 1 xe du lịch, 1 xe vận tải nhẹ.

Tại hiện trường, theo những nguồn tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra tai nạn, xe taxi hãng Vinasun biển số 56K-9697 chạy từ hướng phường Bửu Hòa vào cầu thì gặp đoàn xe ôtô 5 chiếc từ hướng xã Hiệp Hòa qua cũng vào đầu cầu đối diện.

Lúc này, do cả hai bên đều không nhường đường, dẫn đến các xe ôtô bị kẹt ở giữa cầu. Cùng lúc đó tàu hoả lao đến húc liên tiếp vào số xe nói trên, làm các xe này văng vào mép thành cầu.

Tai nạn xảy ra làm cha con ông Trần Ngọc Khải, anh Trần Ngọc Tuấn ngụ ở KP6 phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa chết ngay tại chỗ. Đã có 25 nạn nhân của vụ tai nạn được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và 1 trường hợp nặng chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã có mặt kịp thời tại hiện trường và tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai xem xét tình hình và thăm hỏi các nạn nhân, yêu cầu Bệnh viện Đồng Nai dành mọi nỗ lực và ưu tiên cho việc cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa hỗ trợ khẩn cấp mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng và mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng.

Hiện các nạn nhân vẫn đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, chỉ có 1 trường hợp xây xát nhẹ đã xin được xuất viện.
 
TTXVN
;
.
.
.
.
.