Điện lực Đà Nẵng cho biết, trong quý 1, công ty đã gửi 245.000 tài liệu tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả đến từng gia đình cùng 2.000 Cẩm nang tiết kiệm nhằm hỗ trợ thiết thực cho các doanh nghiệp trong sản xuất; phối hợp cùng Đài truyền hình đăng tải video clip tại các thời điểm “vàng”; thường xuyên có các biện pháp hỗ trợ, tư vấn, giải đáp khách hàng thông qua thông tin và các vấn đề được đăng tải thông qua trang web http://www.dnp.com.vn.
Hội nghị khách hàng đã được tổ chức tại các Điện lực trực thuộc để lắng nghe, giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp, từ đó có sự phối hợp cùng ngành điện, chủ động có phương án bảo đảm trong sản xuất, phát triển kinh doanh. Đặc biệt, từ ngày 21-3 đến 31-3 vừa qua, nhằm vận động nhân dân hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất do UBND thành phố chính thức khởi động lần đầu tiên tại Đà Nẵng, cùng Sở Công thương, Thành Đoàn và các đơn vị liên quan, công ty đã tổ chức xe lưu động diễu hành trên 79 tuyến đường phố và khu dân cư tuyên truyền về ý nghĩa của sự kiện này và vận động người dân, các tổ chức, doanh nghiệp có các biện pháp sử dụng hợp lý nguồn điện. Kết quả, trên toàn thành phố đã tiết kiệm được 12.000 kWh điện, tương đương gần 150 triệu đồng.
Điện lực Đà Nẵng cho biết, trong quý 1, toàn thành phố đã tiết kiệm gần 9,2 triệu kWh điện, tăng 303% so với kế hoạch, trong đó riêng tháng 3 tiết kiệm hơn 4,7 triệu kWh, tương đương với gần 5,9 tỷ đồng.
T. Uyên