.

Ga Đà Nẵng giảm 10% giá vé cho thí sinh và người thân

(ĐNĐT) - Chiều 23-6, ông Đỗ Thái Lâm - Phó giám đốc Ga Đà Nẵng cho biết: Các thí sinh đi thi, nhập học vào các trường học viện, đại học, cao đẳng, trung học - dạy nghề năm 2011 và người thân đi cùng được giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua).

Với mỗi giấy báo thi, thí sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho người thân đi cùng (chỉ được ưu tiên cho lượt đi).

Khi có giấy báo nhập học, thí sinh cũng sẽ được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và người thân đi cùng. Để được giảm giá vé hai chiều, thí sinh phải xuất trình thẻ học sinh hoặc giấy CMND kèm theo giấy báo dự thi năm 2011.

Ga Đà Nẵng cũng đã tăng thêm chuyến tàu ĐQ1 (Đà Nẵng đi Quy Nhơn) và ĐQ2 (chiều Quy Nhơn ra Đà Nẵng) với khoảng 600-700 vé/lượt; các tàu Thống Nhất từ Hà Nội vào Đà Nẵng (tàu TN3 và TN4) cũng sẽ nối thêm toa (khoảng 50 ghế) để phục vụ học sinh, thí sinh và người nhà trong dịp cao điểm này.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Vận tải và Quản lý bến xe Đà Nẵng cho biết đã yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách tuyến liên tỉnh và liên tỉnh gần kề chủ động bố trí phương án tăng cường xe dự phòng tại các tuyến liên tỉnh gần kề (Đà Nẵng – Huế, Quảng Trị, Tam Kỳ, Quảng Ngãi…) phục vụ thí sinh trong các ngày diễn ra kỳ thi ĐH, CĐ năm 2011.

Ông Nguyễn Xuân Ba – Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải thành phố Đà Nẵng cho biết Sở GTVT Đà Nẵng với Sở GTVT Quảng Nam đã thống nhất từ 1–7 tăng tuyến xe buýt Đà Nẵng - Tam Kỳ từ 48 chuyến lên 56 chuyến/ngày phục vụ nhu cầu đi lại của người dân (giá vé không thay đổi).

Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.