.

Lãnh đạo thành phố thăm các cơ quan báo chí

.
Chiều 20-6, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2011).

Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Thọ tặng hoa chúc mừng Báo Đà Nẵng.  Ảnh: VĂN NỞ
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã đánh giá cao sự đóng góp của Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân trong sự phát triển của Đà Nẵng, cũng như tính chính xác, kịp thời của các thông tin phản ánh hoạt động trên mọi lĩnh vực của thành phố đăng tải trên mặt báo. Đồng chí cho rằng, cùng với các cơ quan báo chí của Đà Nẵng và các văn phòng đại diện báo khác đóng tại thành phố, Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân đã góp phần giúp chính quyền trong công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý. 

Đồng chí Phan Lợi, Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Bá Thanh vừa tái đắc cử chức Chủ tịch HĐND thành phố khóa VIII. Đồng chí Phan Lợi khẳng định đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân sẽ nỗ lực hơn nữa để làm tốt chức trách của cơ quan báo Đảng, của những người làm báo, góp phần xây dựng thành phố ngày càng đi lên. (T.PHƯƠNG)

* Chiều 20-6, đồng chí Trần Văn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên, phóng viên Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng và Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng. Tại Hội Nhà báo thành phố, đồng chí Trần Văn Minh đánh giá cao những nỗ lực của Hội trong việc tập hợp đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố để thông tin, tuyên truyền, phổ biến những chủ trương, chính sách của Đảng, chính quyền thành phố; hướng dẫn và định hướng dư luận xã hội, động viên nhân dân hưởng ứng và thực hiện tốt các chương trình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Đồng chí mong rằng, trong thời gian đến, Hội Nhà báo thành phố tiếp tục là cầu nối để khuyến khích đội ngũ những người làm báo cống hiến, trở thành những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố.

Đồng chí Mai Đức Lộc, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với những người làm báo. Đồng chí khẳng định, Hội sẽ phấn đấu làm tốt trách nhiệm được giao, tiếp tục khuyến khích cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn thành phố phản ánh trung thực, chính xác, kịp thời các lĩnh vực của đời sống và những chủ trương của thành phố trong phát triển kinh tế - xã hội.

Đến thăm Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng, Chủ tịch Trần Văn Minh gửi lời chúc mừng đến cán bộ, phóng viên đơn vị nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí tin tưởng rằng, với trách nhiệm của người làm báo, cán bộ, phóng viên Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ bám sát thực tiễn cuộc sống của thành phố, phản ánh chính xác, kịp thời những sự kiện diễn ra trên địa bàn và cùng với chính quyền thành phố định hướng dư luận xã hội để người dân Đà Nẵng và cả nước tham gia xây dựng thành phố ngày một giàu mạnh hơn. (Mỹ Hạnh)

* Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm và chúc mừng Báo Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt nam.

Tại buổi tiếp, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Mai Đức Lộc đã bày tỏ niềm vinh dự được lãnh đạo thành phố đến thăm và đây là nguồn động viên, khích lệ cho cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Đà Nẵng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong thời gian qua, Báo Đà Nẵng đã có nhiều cố gắng, nắm bắt thông tin kịp thời, phục vụ tuyên truyền và định hướng dư luận, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Đồng chí Trần Thọ đã gửi lời chúc sức khỏe tới cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Đà Nẵng nhân ngày truyền thống của mình, đồng thời chúc mừng đồng chí Mai Đức Lộc vừa tái đắc cử Trưởng Ban Kinh tế-Ngân sách HĐND thành phố và các phóng viên Báo Đà Nẵng đã đoạt giải cao tại Giải báo chí thành phố Đà Nẵng và Giải báo chí quốc gia năm 2010. Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, trong những năm qua, Báo Đà Nẵng xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng. Báo Đà Nẵng đã thể hiện được vai trò tiên phong, định hướng được dư luận xã hội. Các phóng viên đã có nhiều bài viết sắc sảo, góp phần làm sáng tỏ, tạo ra những dư luận đúng chiều, ổn định dư luận, đặc biệt như các vụ việc lợi dụng tôn giáo vu cáo chính quyền, nhân dân; phối hợp với các ban, ngành phản ánh kịp thời về các vụ án hình sự; bám sát các chủ đề giải tỏa đền bù, tái định cư, an sinh xã hội… và các sự kiện quan trọng của thành phố. Đồng chí Trần Thọ bày tỏ sự ủng hộ Báo Đà Nẵng trong việc xây dựng bộ máy theo hướng tích cực nhất, xem xét quan tâm đời sống phóng viên, cán bộ, công nhân viên, và mong rằng Báo Đà Nẵng mãi mãi xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng.

* Cùng ngày, đồng chí Trần Thọ đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, công nhân viên Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng (VTV Da Nang). Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của đài và cảm ơn đài đã thường xuyên theo dõi, cổ vũ, quảng bá hình ảnh của thành phố Đà Nẵng. Trong thời gian qua, đài đã dành nhiều tin, bài, phóng sự phản ánh đậm nét và kịp thời hơn đối với các hoạt động của thành phố. Thay mặt đài, Giám đốc VTV Da Nang Đặng Xuân Thu đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và hứa sẽ cố gắng cùng với các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tuyên truyền tốt hơn nữa cho thành phố. (Đoàn Lương)

* Chiều ngày 20-6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng tại cơ sở mới ở quận Sơn Trà, nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Văn Hữu Chiến ghi nhận sự đóng góp tích cực của Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng trong việc thông tin kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của thành phố đến từng người dân và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân đối với chính quyền các cấp. Thông tin của Đài ngày càng đa dạng, phong phú, phản ánh sinh động đời sống xã hội, góp phần xây dựng, phát triển thành phố Đà Nẵng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để tạo ra những chương trình hay, hấp dẫn, xứng đáng là món ăn tinh thần của người dân thành phố.

Đồng chí Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ tích cực của lãnh đạo thành phố để Đài Phát thanh-Truyền hình có được cơ sở mới khang trang, tạo điều kiện tốt cho phóng viên tác nghiệp. Tuy vẫn còn nhiều khó khăn do thiếu trang thiết bị, nhưng tập thể cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, xứng đáng sự mong mỏi của lãnh đạo và nhân dân thành phố.  (V.D)
 
;
.
.
.
.
.