.

Báo cáo trực tuyến kết quả cải cách hành chính

Phòng Cải cách hành chính Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa triển khai áp dụng quy định báo cáo tình hình, kết quả thực hiện cải cách hành chính trực tuyến đối với 28 đầu mối các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố và 4 cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn.

Mỗi đơn vị đều được cấp một tài khoản để đăng nhập vào mục báo cáo trực tuyến trên website http://www.noivu.danang.gov.vn. Tại đây có sẵn mẫu ghi yêu cầu các nội dung cần báo cáo. Người thực hiện chỉ việc điền thông tin vào mẫu và gửi đi.
 
Thực hiện báo cáo 6 tháng đầu năm 2011 đã có 31/32 đơn vị thực hiện qua website này. Việc áp dụng hình thức báo cáo trực tuyến nhanh, thống nhất về nội dung yêu cầu báo cáo, tiết kiệm được giấy. Phòng Cải cách hành chính cho biết sẽ tiếp tục hoàn thiện phần mềm báo cáo trực tuyến để cuối năm công khai các báo cáo cải cách hành chính trên website của Sở Nội vụ, đồng thời tiếp nhận và công khai ý kiến đánh giá của tổ chức, công dân đối với các báo cáo cải cách hành chính. Được biết, đây là mô hình báo cáo trực tuyến cải cách hành chính đầu tiên của cả nước.           
 
 S.T
;
.
.
.
.
.