.

Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Đà Nẵng: Bảo đảm quyền lợi của người lao động

.
Chiều 5-7, Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở thành phố do đồng chí Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó trưởng Ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Đồng chí Huỳnh Nghĩa phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: S.T
 
Báo cáo của lãnh đạo công ty cho biết: Việc triển khai thực hiện QCDC cơ sở tại công ty đã bảo đảm các quyền được biết, được tham gia ý kiến và quyền lợi trực tiếp của người lao động (NLĐ). Cán bộ, công nhân viên, NLĐ đã phát huy tốt quyền làm chủ của mình, có đóng góp tích cực xây dựng và phát triển công ty. Công ty luôn bảo đảm việc làm và các chế độ chính sách của NLĐ theo quy định của Nhà nước. Thu nhập bình quân của NLĐ năm 2011 đạt 3 triệu đồng/người/tháng, tăng 25% so với năm trước.
 
Hằng năm công ty tiết kiệm trên 100 triệu đồng, không có hiện tượng lãng phí nguyên vật liệu, lãng phí nhân công vì định mức đơn giá phù hợp với từng loại hình công việc. Công ty đã xây dựng khối đoàn kết nhất trí cao, đề ra các quy định, quy chế rõ ràng, hợp lý, thể hiện tính công khai, dân chủ, tạo sự hài hòa trong mối quan hệ giữa NLĐ với cán bộ quản lý. Năm 2010 công ty được UBND quận Hải Châu khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện QCDC cơ sở, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Nghĩa đánh giá cao kết quả thực hiện QCDC cơ sở của công ty. Kết quả này có tác động tích cực đến nhiệm vụ giữ gìn môi trường thành phố sạch đẹp đang được dư luận nhân dân và du khách đến Đà Nẵng khen ngợi.

S.T
;
.
.
.
.
.