.
Đảng ủy các Khu công nghiệp Đà Nẵng:

Gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu

.
Ngày 6-7, Đảng ủy các Khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức gặp mặt 30 doanh nghiệp tiêu biểu để tuyên truyền thành lập tổ chức Đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp. Các đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Bùi Văn Tiếng, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; đại diện lãnh đạo các ban Đảng và Văn phòng Thành ủy đến dự.

Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Đức Thịnh
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn và một số kiến nghị trong việc thành lập tổ chức Đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp. Đồng chí Trần Thọ đã giải thích một số vấn đề các đại biểu nêu lên và giới thiệu những nội dung liên quan đến công tác Đảng trong các doanh nghiệp mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã đề cập. Trong đó có các nội dung đáng chú ý như: Mục tiêu thành lập cơ sở Đảng, cũng như các đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp nhằm tuyên truyền, vận động người lao động chấp hành luật pháp, lao động với năng suất cao vì lợi ích của cả người lao động, doanh nghiệp và Nhà nước.
 
Trong đó đảng viên, đoàn viên phải là những người đi tiên phong trong mọi hoạt động, cùng nhau xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững. Lãnh đạo các doanh nghiệp rất phấn khởi, tin tưởng vào đường lối, chủ truơng của Đảng. Nhiều doanh nghiệp cho biết sẽ học tập, tham khảo các doanh nghiệp có cơ sở Đảng hoạt động tốt để rút kinh nghiệm và sẽ thành lập cơ sở Đảng, các đoàn thể nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Kết luận buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thọ chỉ đạo Đảng ủy các Khu công nghiệp và các ban Đảng của Thành ủy phải tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể và phát triển sản xuất ổn định.

Đức Thịnh
;
.
.
.
.
.