.

Cưa đạn cối, hai người chết tại chỗ

.

(ĐNĐT) - Khoảng 10 giờ 7-8, tại khu vực cuối đường số 3, Khu công nghiệp Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng đã xảy ra vụ nổ đạn cối, làm hai người chết tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Huỳnh Trung (1959) và anh Phùng Văn Là (1967), cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu), mang quả đạn cối loại 175 ly ra khu vực cuối đường số 3, Khu công nghiệp Liên Chiểu để cưa lấy thuốc. Trong quá trình cưa, bất ngờ quả đạn đã phát nổ, làm cả hai chết ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, sau khi quả đạn phát nổ, để lại một hố sâu đường kính rộng khoảng 0,5m, xác hai anh Trung và Là không còn nguyên vẹn. Người dân địa phương phải đi nhặt nhạnh từng phần của cơ thể hai nạn nhân vương vãi nhiều nơi.

Sau khi xảy ra vụ nổ, các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ sự việc.

Những người dân địa phương cho biết, hoàn cảnh gia đình của hai anh Huỳnh Trung và anh Phùng Văn Là rất khó khăn. Anh Là sống bằng nghề rà sắt phế liệu, anh Trung hằng ngày phụ giúp vợ bán rau sống. Trưa cùng ngày, người dân địa phương đã đặt thùng quyên góp tiền ngay tại khu vực xảy ra vụ nổ để giúp đỡ gia đình hai nạn nhân lo việc chôn cất.

Ngọc Đoan

 

;
.
.
.
.
.