.

Đồng chí Trần Thọ chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

.
Sáng 1-8, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đã đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy nhân kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 – 1-8-2011).

Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Thọ phát biểu chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy. Ảnh: T.PHƯƠNG
 
Đồng chí Trần Thọ đã đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm. Đồng chí nhấn mạnh, cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo cần tiếp tục phát huy truyền thống của ngành để định hướng lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2011, góp phần vào sự phát triển của thành phố. 

Đồng chí Võ Công Trí, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết 3 nhiệm vụ trọng tâm đặt ra với ngành bao gồm: Tập trung theo dõi công tác tư tưởng trong lúc đời sống khó khăn và thành phố có những quyết sách phù hợp để an dân; triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX đến các Đảng bộ, chi bộ cơ sở; theo dõi công tác báo chí, văn nghệ, nhất là trong việc phê phán một số đối tượng quá khích thời gian qua đã có những hành động khiếu kiện kéo dài, gây ảnh hưởng đến chủ trương, chính sách của thành phố. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy tiếp tục thúc đẩy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Đồng chí Trần Thọ cũng lưu ý việc chỉ đạo công tác báo chí của một cơ quan quản lý Nhà nước là nhiệm vụ khó khăn và nhạy cảm bởi công tác truyền thông nếu phản ánh không đúng, không phù hợp sẽ tạo ra những dư luận xấu, ảnh hưởng đến tư tưởng của nhân dân. Vì vậy, đồng chí cho rằng, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng cần nỗ lực chú trọng công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng để cán bộ, đảng viên, nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

T.PHƯƠNG
;
.
.
.
.
.