.

Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đối thoại với cán bộ trẻ

.
(ĐNĐT) – Ngày 24-9, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng Bùi Văn Tiếng đã có cuộc gặp gỡ và đối thoại để tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc, tâm tư và kiến nghị của các cán bộ trẻ thuộc Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố Đà Nẵng.
Mô tả ảnh.
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng Bùi Văn Tiếng (người ngồi bìa phải) với các cán bộ trẻ trong buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại đầy cởi mở, các cán bộ trẻ thuộc Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố đã đưa ra những ý kiến đóng góp, trong đó tập trung vào hai vấn đề lớn là công tác cán bộ và công tác quy hoạch đô thị của thành phố.

Ông Bùi Văn Tiếng đã chỉ ra những động lực, trở lực, cả khách quan và chủ quan, cùng những bài học kinh nghiệm trên bước đường phát triển của các cán bộ trẻ. Đồng thời nhấn mạnh: việc quan trọng nhất khi lựa chọn, bổ nhiệm, cơ cấu… cán bộ trẻ vào từng vị trí cụ thể phải dựa vào sự phù hợp của từng người với nhiệm vụ cụ thể của công việc, nhưng làm sao phải chọn được người vừa có chuyên môn sâu, vừa có lý tưởng chính trị rõ ràng.

Ngoài ra, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy cũng đã giành phần lớn thời gian trả lời một số câu hỏi mà cán bộ trẻ đặt ra, như: vấn đề về quản lý, đào tạo; về chất lượng, cơ cấu bổ nhiệm, chính sách thu hút nhân tài; vấn đề làm sao cho các cán bộ trẻ phát huy hết năng lực cũng như trình độ chuyên môn trong từng vị trí công việc của mình…

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy cho biết, với rất nhiều thắc mắc chưa thể giải đáp trong cuộc đối thoại này, ông sẽ xem xét và trả lời tất cả thông qua email, điện thoại… của từng cá nhân trong thời gian sớm nhất.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.