.

Đã tìm được thi thể học sinh bị nước cuốn trôi

.
(ĐNĐT) - Ngày 18-10, ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của em Nguyễn Văn Quang (học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh) sau hơn 10 giờ bị rơi xuống kênh và mất tích do bị nước cuốn trôi.
Mô tả ảnh.
Sau hơn 10 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng mới vớt được thi thể em Quang.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 17-10, Quang cùng bạn học là em Hồ Quyền (sinh năm 2000, trú tổ 11, phường Hòa Minh) đang trên đường đạp xe đến trường đi học thì bị trượt ngã xuống Cầu Kênh (phường Hòa Minh). Một người dân đi qua cứu được em Quyền lên bờ, còn em Quang đã bị nước cuốn trôi.

Sau đó các lực lượng chức năng quận Liên Chiểu đã có mặt và dùng mọi biện pháp để tìm kiếm em Quang. Song do trời tối, lòng cống thoát nước dài, sâu và có khá nhiều vật cản bên trong nên công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm được thi thể em Quang.

Các tấm lòng hảo tâm thông qua Hội chữ thập đỏ phường quyên góp được 13 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Quang trong việc mai táng.

Tin và ảnh: Yên Giang

;
.
.
.
.
.