.

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ quân đội Campuchia thăm Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Chiều ngày 28-10, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến có buổi tiếp Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ quân đội Campuchia do đại tướng Khieng Sa Rung dẫn đầu, đến chào xã giao lãnh đạo thành phố nhân chuyến thăm và làm việc với Quân khu V.

Mô tả ảnh.
Đại tướng Khieng Sa Rung và Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến

 

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến chúc mừng Đoàn đến thăm thành phố Đà Nẵng. Chủ tịch UBND thành phố đề nghị đại tướng Khieng Sa Rung làm cầu nối giới thiệu để Đà Nẵng kết nối lại quan hệ, hợp tác giữa Đà Nẵng với tỉnh Battambang và các tỉnh khác của Campuchia.

Đại tướng Khieng Sa Rung đồng tình với Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cần tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Campuchia. Nói về cuộc đi thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước, đại tướng cho rằng Đà Nẵng có thể hợp tác với tỉnh Pretvihia của Campuchia để khai thác nguồn đá cẩm thạch rất dồi dào của tỉnh này.

Đại tướng Khieng Sa Rung cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và khẳng định sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các tỉnh của Campuchia với Đà Nẵng.

Tin và ảnh: S.Trung

 

;
.
.
.
.
.