.

Một công nhân rơi từ tầng 7 xuống đất bất tỉnh

.
(ĐNĐT) – Một nam công nhân đang làm việc trên vị trí tầng 7 của một công trình ven biển thì bị rơi xuống đất bất tỉnh.
Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi nạn nhân Sen bị rơi từ tầng 7 xuống đất.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (24-11) tại công trình thi công tòa nhà cao 7 tầng của chủ đầu tư là Công ty Phú Mỹ Thành nằm trên đường biển Nguyễn Tất Thành (thuộc địa phận phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Một số người dân cho biết họ nghe tiếng kêu rất mạnh sau đó chạy ra xem thì thấy một công nhân nằm bất tỉnh phía sau công trình 7 tầng đang thi công này, xung quanh có nhiều vết máu. Sau đó công nhân này được một xe taxi chở tới bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là ông Sen (khoảng 40 tuổi, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Được biết nhóm công nhân này được nhà thầu tư nhân của ông Huỳnh Lực (Tổ 34 phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thuê làm được vài ngày qua.

Tại hiện trường, tất cả các tầng của công trình này chỉ được che chắn hết sức sơ sài bằng những tấm lưới nilon mỏng manh, không được che chắn an toàn.

Theo người dân, từ trước tới giờ các công nhân tới làm việc ở đây không ai được trang bị đồ bảo hộ lao động. Đặc biệt trong suốt quá trình thi công công trình này, nhiều khi vật liệu rơi vãi xuống đường rất nguy hiểm cho người dân đi lại phía dưới, song người dân không biết kêu ai.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng 17-11, tại công trình thi công trụ sở Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng (số 48 Pasteur, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) cũng xảy ra vụ tai nạn khiến công nhân Nguyễn Văn Trung (34 tuổi, quê Trực Ninh, Nam Định) tử vong khi anh đang làm việc trên tầng 5 của công trình.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.