.

Nâng cao chất lượng phát triển cây xanh đô thị

Ngày 11-11, tại Đà Nẵng, Hiệp hội Công viên-Cây xanh Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2011-2016. Đến dự có Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang. 

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hiệp hội đạt nhiều kết quả trong việc tư vấn quy hoạch và phát triển cây xanh ở các tỉnh, thành phố; hỗ trợ các chương trình đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, hội thảo khoa học trong lĩnh vực cây xanh. Ghi nhận những đóng góp tích cực của Hiệp hội Công viên-Cây xanh Việt Nam cho sự phát triển của đất nước và của ngành, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã tặng Bằng khen cho Hiệp hội Công viên-Cây xanh Việt Nam.

Tại Đại hội lần thứ II, Hiệp hội Công viên-Cây Xanh Việt Nam xác định mục tiêu xây dựng ngành Công viên-Cây xanh đáp ứng yêu cầu đô thị hóa; đẩy mạnh hoạt động phản biện và giám định các chủ trương, chính sách, đề án, giải pháp kỹ thuật trong phát triển cây xanh đô thị.

Đại hội đã bầu ông Trần Ngọc Chính, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ 2011-2016.                                                         
 
NAM PHƯƠNG
;
.
.
.
.
.