.
Quận Thanh Khê:

Học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với hoàn thành nhiệm vụ chính trị

Ngày 31-10, Quận ủy Thanh Khê đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn quận để quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Chỉ thị số 04-CT/TW của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới”.
 
Theo Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 03, Quận ủy Thanh Khê yêu cầu các cấp ủy Đảng đưa nội dung học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; bảo đảm việc học và làm theo Bác đạt hiệu quả thiết thực, tránh hình thức, nói không đi đôi với làm. Trong nội dung thực hiện, Quận ủy cũng đề nghị các cấp ủy tuyên truyền sâu rộng việc học và làm theo Bác trong quần chúng nhân dân nhằm nâng cao nền tảng đạo đức của xã hội, đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, các luận điệu xuyên tạc, chống phá cách mạng Việt Nam.
 
Đồng thời, chủ động xây dựng và thực hiện những chuẩn mực đạo đức phù hợp với yêu cầu xây dựng đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị mình trên nền tảng tư tưởng cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quận ủy Thanh Khê đề nghị các cấp ủy Đảng đưa việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên của tổ chức Đảng, gắn với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, địa phương, đơn vị, cá nhân. Kết quả việc học và làm theo Bác sẽ là một trong những tiêu chuẩn đánh giá, bình xét, phân loại đảng viên, tổ chức Đảng hằng năm.

Ngay sau hội nghị này, Quận ủy Thanh Khê yêu cầu các cấp ủy Đảng xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 03, phát động phong trào học và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với giải quyết những vấn đề khó khăn, bức xúc đang đặt ra trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của từng địa phương, cơ quan, đơn vị.

M.H
;
.
.
.
.
.