.

Trường Chính trị đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

.

(ĐNĐT) - Chiều 18-11, Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đến dự có đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Mô tả ảnh.
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Ban Giám hiệu Trường Chính trị thành phố

 

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Linh, Hiệu trưởng Trường Chính trị, đọc diễn văn khẳng định niềm tự hào của nghề giáo và điểm lại những thành tựu của Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng trong 15 năm qua.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Chính trị thành phố đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo chính trị, hành chính, quản lý nhà nước cho cán bộ, công chức của thành phố. Đến nay, Trường Chính trị thành phố đã đào tạo 62 lớp trung cấp lý luận chính trị và trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính với 3.283 học viên, 13 lớp trung cấp Hành chính với 986 học viên, 2 lớp dự nguồn chức danh bí thư, chủ tịch UBND phường, xã với 142 học viên.

Nhà trường đã tổ chức 76 lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên cho 5.598 học viên, mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn công tác Mặt trận, đoàn thể cho hàng ngàn học viên. Qua khảo sát cho thấy, hơn 90% học viên đã phát huy tốt kiến thức trong thực hiện nhiệm vụ, công tác ở cơ sở. Chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường không ngừng được nâng cao. Đến nay trường đã có 23 giảng viên có trình độ sau đại học, 6 giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi cấp quốc gia”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ biểu dương những thành tích trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Trường Chính trị; đồng thời đề nghị cán bộ, giảng viên nhà trường lấy mức độ hài lòng của học viên, của cơ quan, tổ chức cử người đi học làm mục tiêu đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy. Đào tạo gắn với nhu cầu thực tế thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, xứng đáng là trung tâm truyền bá chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chính trị, hành chính của thành phố.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Ban Giám hiệu Trường Chính trị thành phố.

Tin và ảnh: S.Trung
;
.
.
.
.
.