.

Chúc mừng năm mới 2012 - Tết Nhâm Thìn

.

Thân ái gửi đồng bào và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng!

Nhân dịp năm mới, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thân ái gửi tới toàn thể đồng bào và chiến sĩ thành phố; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố, cùng tất cả bạn bè quốc tế đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng; bà con Đà Nẵng ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.                                             
                                                 
Năm 2011, với sự diễn biến phức tạp của bức tranh kinh tế-chính trị thế giới và trong nước, hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân thành phố phải chịu những tác động nhất định. Tuy nhiên, sự nỗ lực và đồng thuận cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã kịp thời khắc phục được những khó khăn, kinh tế thành phố giữ vững ở mức tăng trưởng cao, cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ; các hoạt động văn hóa, xã hội diễn ra sôi nổ và hiệu quả; quốc phòng an ninh được củng cố; uy tín và vị thế của thành phố ngày càng được khẳng định, nâng cao cả trong nước và khu vực. Đặc biệt, năm 2011, Đà Nẵng vẫn duy trì được những thành tích ấn tượng về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số sẵn sàng ứng dụng công nghệ thông tin, và nhất là lần đầu tiên khẳng định được danh hiệu thành phố bền vững về môi trường của các nước ASEAN. Những thành quả đạt được trong năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng sẽ là nền tảng quan trọng để Đảng bộ và nhân dân thành phố vững tin thêm và nỗ lực hơn trong công cuộc xây dựng Đà Nẵng ngày một phát triển nhanh và bền vững.

Ngày 1-1-2012 là thời khắc Đà Nẵng tròn 15 năm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Hơn bao giờ hết, Đà Nẵng đón mùa xuân tuổi 15 với tất cả sức sống tràn đầy và niềm tin mãnh liệt vào một sự vươn mình, bứt phá. Với tinh thần đó, Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố kêu gọi toàn thể đồng bào và chiến sĩ tiếp tục đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống anh hùng, tinh thần năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn tiên phong của một thành phố trẻ, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế-xã hội năm 2012, đưa thành phố ngày càng tiến lên.

Nhân dịp năm mới và Tết cổ truyền dân tộc, Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thân ái gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và chúc một năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể đồng bào và chiến sĩ thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố, bạn bè quốc tế đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng, bà con Đà Nẵng ở mọi miền Tổ quốc, ở nước ngoài và tất cả những tấm lòng đã, đang và sẽ hướng về Đà Nẵng thân yêu.

Thành ủy - Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.