.

Lực lượng chống tội phạm cướp giật: Năm 2011, triển khai 4.000 ca tuần tra, kiểm soát

Chiều 16-12, UBND thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm hoạt động của lực lượng chống tội phạm cướp giật (LLCTPCG) và các loại tội phạm khác theo Quyết định 6743/QĐ-UBND ngày 7-9-2010 của UBND thành phố Đà Nẵng. Đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đến dự.

Qua 1 năm hoạt động, LLCTPCG đã triển khai gần 4.000 ca tuần tra, kiểm soát, với hơn 55.600 lượt cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tham gia tuần tra trên tất cả các tuyến, địa bàn trọng điểm của thành phố. Qua đó, LLCTPCG đã phát hiện, giải quyết hơn 180 vụ, hơn 300 đối tượng liên quan đến an ninh trật tự, thu giữ hàng trăm phương tiện, tài sản, hung khí các loại, thu giữ gần 280 gam ma túy các loại và nhiều tài sản có giá trị khác, góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Duy Khương ghi nhận và biểu dương những thành tích của LLCTPCG trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng, những kết quả đạt được của lực lượng đã góp phần không nhỏ xây dựng thành phố Đà Nẵng văn minh, an toàn, thân thiện. Đồng chí cũng lưu ý, trong thời gian đến, yêu cầu LLCTPCG chú trọng vào các tuyến địa bàn trọng điểm, các tuyến đường ven biển, tấn công mạnh vào tội phạm cướp giật tài sản. Đồng thời nâng cao hơn nữa trình độ nghiệp vụ, năng lực chuyên môn, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Tại Hội nghị, thay mặt UBND thành phố, đồng chí Võ Duy Khương đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động và 5 cá nhân thuộc Công an thành phố và Bộ đội Biên phòng thành phố.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.