.

Chăm lo Tết gia đình chính sách & người nghèo

* Công ty TNHH Imperial Vina Đà Nẵng (IVD) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 340 nghìn đồng) cho 50 hộ thuộc diện nghèo, khó khăn, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn phường. (V.T.LÊ)

* Chiều 12-1, LĐLĐ thành phố tổ chức thăm và tặng 502 suất quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng; thăm và tặng 10 suất quà cho các cơ quan, đơn vị phục vụ nhân dân trong dịp Tết.

LĐLĐ thành phố, LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành và Công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc còn tổ chức thăm và tặng quà cho 147 cán bộ Công đoàn đã nghỉ hưu, 46 gia đình cán bộ hưu trí đã từ trần và 23 gia đình liệt sĩ. Các cấp Công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức trao 1.021 suất quà cho đoàn viên, CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300-500 ngàn đồng. (Thanh Tình)

* Từ sự đóng góp của các hộ sản xuất kinh doanh giỏi, Hội Nông dân huyện Hòa Vang sẽ tổ chức tặng 50 hộ nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi hộ 1 suất quà trị giá 200 nghìn đồng trong dịp Tết Nguyên đán.  (N.C)

* Ngày 12-1, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố đã đến thăm và tặng quà Tết cho những hộ nghèo tại 4 xã: Hòa Liên, Hòa Bắc, Hòa Ninh, Hòa Phú (huyện Hòa Vang). 200 suất quà trị giá gần 100 triệu đồng đã đến tay người dân nghèo, góp phần giúp bà con có thêm niềm vui trong những ngày Xuân Nhâm Thìn 2012. (M.Hạnh)

* Sáng 12-1, Hội CCB huyện Hòa Vang đã trao 30 suất quà cho các hội viên nghèo, trị giá 300.000 đồng/suất. Đây là khoản tiền do đồng chí Trần Đình Hồng, Bí thư Huyện ủy Hòa Vang hỗ trợ các CCB nhân dịp đón Tết Nhâm Thìn 2012. Hội CCB huyện cũng trao tặng 10 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, trị giá 600.000 đồng/suất. (LÊ VĂN THƠM)

* Sáng 12-1, UBND Hòa Vang và UBND xã Hòa Bắc tổ chức khánh thành, bàn giao 20 nhà tình thương cho 13 hộ đồng bào Cơtu tại thôn Tà Lang, Giàn Bí và 7 hộ ở các thôn Nam Mỹ, Phò Nam và Nam Yên (xã Hòa Bắc). Mỗi ngôi nhà trị giá 30 triệu đồng do Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Nam Việt Á tài trợ. (PHẠM HÙNG)

* Sáng 12-1, tại cơ sở 3 của Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam (CĐDC) và trẻ em thành phố Đà Nẵng (thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang), Hội Nạn nhân CĐDC thành phố đã trao tặng 500 suất quà Tết cho các gia đình có con em là nạn nhân CĐDC, trị giá 100.000 đồng/suất (do tổ chức Care the People - Ý tài trợ) và 100 suất quà cho các em nạn nhân CĐDC tại Trung tâm, trị giá 300.000 đồng (do tổ chức Trẻ em Việt Nam tài trợ). Chiều cùng ngày, Ngân hàng NN&PT nông thôn TP. Đà Nẵng cũng tặng 100 suất quà Tết, trị giá 300.000 đồng/suất cho các gia đình có con em là nạn nhân CĐDC tại xã Hòa Phú, Hòa Ninh. (THANH TÂN)

* Chiều 12-1, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng 50 suất quà Tết, trị giá 200.000 đồng/suất cho các hộ nghèo thuộc huyện Hòa Vang. Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố còn tặng quà và trao một số phương tiện sinh kế cho 5 hộ đặc biệt nghèo trên địa bàn quận Thanh Khê với số tiền hơn 50 triệu đồng. (BÁ VĨNH)

* Chiều 12-1, Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật (CTTETT) thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhiệt huyết trẻ Đà Nẵng tổ chức thăm và trao tặng 200 suất ăn cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng .

Dịp này, Hội Nhiệt huyết trẻ Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức chuyến tình nguyện để trao tặng 250 bộ quần áo ấm cùng 54 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật của xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), tặng 6 bộ quần áo ấm cho 6 em học sinh khuyết tật của trường Tiểu học Trần Nhân Tông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Trước đó, Trung tâm CTTETT thành phố Đà Nẵng cũng đã trao tặng 30 phần quà Tết cho các trẻ em tàn tật hiện đang được nuôi dạy tại Trung tâm. (Đắc Mạnh)

* Nhân dịp Tết Nhâm Thìn, ngày 11-1, Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Nguyễn Thị Kim Sương ở tổ 34, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, là hộ đặc biệt nghèo, trị giá căn nhà hơn 50 triệu đồng. (Đ.K)


 

;
.
.
.
.
.