.

Đà Nẵng: Tặng 1.500 vé xe cho sinh viên về quê đón Tết

.

(ĐNĐT) - Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Sinh viên thành phố tặng 1.500 vé xe khách (với tổng kinh phí 300 triệu đồng) cho sinh viên nghèo về quê đón Tết.

áo xanh tình nguyện
Màu áo xanh tình nguyện của Thanh niên luôn có mặt trong mọi hoạt động xã hội, tình nguyện. Ảnh: Thanh niên Đoàn khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng trong một chuyến đi khám chữa bệnh miễn phí cho người dân huyện Bắc Trà My - Quảng Nam.

Trong đó, ưu tiên sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, “Sinh viên 5 tốt”, sinh viên nghèo ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề trong các đợt thiên tai.

Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng sẽ trao tặng 2.000 chiếc bánh chưng (tổng kinh phí 100 triệu đồng) trong chương trình “Ấm áp mùa Xuân” cho các hộ nghèo, công nhân vệ sinh môi trường và những sinh viên không thể về quê ăn Tết.

Thành đoàn Đà Nẵng cũng tặng 300 phần quà cho các hộ nghèo của quận Hải Châu; tặng quà cho học viên Trung tâm giáo dục dạy nghề 05-06; thăm và phụng dưỡng người có công với cách mạng; khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho công nhân khu công nghiệp…

Hội doanh nhân trẻ thành phố cũng hỗ trợ các hộ nghèo hơn 300 triệu đồng. Hội đồng Đội Nhà thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức chương trình văn nghệ và tặng quà cho học sinh hiếu học trên địa bàn thành phố…

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.